(CHABA Nails & Spa) วางมาตรการรับมือโควิด-19​ เคร่งครัด​ สร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ

ชบา เนล แอนด์ สปา พร้อมรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัส COVID-19 ทางร้าน CHABA จึงมีมาตรการ เพื่อป้องกันการระบาดอย่างเคร่งครัด

พร้อมทั้งพนักงานที่เอาใจใส่ ในการป้องกัน และดูแลตามมาตรการ เพื่อความปลอดภัยห่างไกลเชื้อ ซึ่งทางเรามั่นใจในความปลอดภัย สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในทุกๆ สาขาของ ชบา เนล แอนด์ สปา

ชบา เนล แอนด์ สปา ขอนำเสนอการดูแล เท้า ด้วยคอร์สสปาเท้า ระดับพรีเมี่ยม ที่จะช่วยดูแลเท้าของคุณด้วย 7 ขั้นตอน พร้อมคืนความเรียบเนียนและ ความชุ่มชื่นสู่ผิว ช่วยให้เท้าของคุณสาวๆ กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นกับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ OPI ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อดูแลผิวเท้าของคุณอย่างตรงจุด

เริ่มต้นด้วยการทำ Nail Preparation คือ ตัดตะไบแต่งทรง ทำความสะอาดหน้าเล็บและ Cuticle Care ในขั้นตอนนี้จะแช่เท้าด้วย Soothing Soak (1) เพื่อทำความสะอาด ลดการอักเสบและผ่อนคลาย

AHA Treatment (2) บริเวณฝ่าเท้าด้วยสูตรเฉพาะของชบา ช่วยให้ผิวที่แห้ง แตก แข็งกระด้างอ่อนตัวลง ง่ายต่อการขัด ซึ่งขัดด้วยตะไบขัดส้นเท้าที่ทำจากหินภูเขาไฟ

Scrub เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกด้วยเกล็ดน้ำตาลเนื้อละเอียด Exfoliating Sugar Scrub (3)

มาส์กผิวด้วย Soothing Moisture Mask (4) ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก กระจ่างใส เย็นสบายผิว

นวดบำรุงผิวให้ผ่อนคลาย กระชับและชุ่มชื้นด้วย Moisture Whip Massage Cream (5)

บำรุง ฟื้นฟู ผิวเท้าที่แห้ง ให้นุ่ม ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วย Intensive Callus Smoothing Balm (6)

Moisture Bonding Ceramide Spray (7) ช่วยล็อคความชุ่มชื้นและปกป้องผิว

ชบา เนล แอนด์ สปา จึงขอเชิญชวนคุณสาว ๆ ทุกท่าน มาดูแลปรนนิบัติผิวเท้า ที่มีปัญหาจากส้นเท้าแตก ผิวไม่เรียบเนียน เป็นขลุย หมองคล้ำ ฯลฯ … เปลี่ยนเท้าของคุณให้เนียนนุ่ม

ตอบโจทย์ทุกปัญหาของเท้าคุณ และเห็นผลตั้งแต่ทำครั้งแรก ได้แล้ววันนี้ ที่ ชบา เนล แอนด์ สปา ทั้ง 10 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วกรุงเทพฯ
หมายเหตุ : เมนูสปาเท้าแถม

  1. งัดเล็บขบ
  2. ทาสีธรรมดา 1 สี / เคลือบเงา / ขัดเงา
    หรือ สามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02- 120 6639​ หรือที่ Facebook : Chaba Nails& Spa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *