เขื่อน​ จูงมือ​ อแมนด้าชวนกันมาทำถุงยังชีพ

“ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ชวนกัน MOVE ON FIGHTERS ส่งท้ายเดือนไพรด์ (PRIDE) เขื่อน​ จูงมือ​ อแมนด้าร่วมจัดถุงยังชีพ​ แจกชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อน​ พร้อมเปิดตัวสติ๊กเกอร์ Move On Fighters

เมื้อวันที่ 29 มิถุนายน​ 2564 ที่ผ่านมา​ ณ​ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ชาวไฟเตอร์ชักชวนเขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ นักจิตบำบัดฝึกหัดและนักเคลื่อนไหวด้านสิทธิ LGBTQ+ จูงมือกับ อแมนด้า ออบดัม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิรส์ Top 10 Miss Universe ชวนกันมาจัดทำถุงยังชีพ และส่ง “ปิ่นโตเพื่อหมอ” ให้กับชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานะการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดยอาหารที่จะนำไปแจกให้กับชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นฝีมือการปรุงจาก​ TOP Chefs อาทิ เชฟหนุ่ม แห่งชิม บาย สยาม วิสดอม เชฟแอนดี้ ยัง แห่งเทเบิ้ล 38 & ผัดไทยไฟทะลุ เชฟต้น แห่งร้านบ้าน ฯลฯ เพื่อหวังให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนได้ทานอาหารที่ดี มีคุณภาพ​ เพราะปรุงอาหารเสร็จก็รีบนำออกแจกจ่ายทันที

​ทั้งนี้ในทุกๆวันชาวไฟเตอร์จะมีจิตอาสามาจัดเตรียมข้าวกล่อง​ ​​​“ปิ่นโตเพื่อหมอ” พร้อมถุงยังชีพที่มีเครื่องอุปโภค-บริโภคที่ได้รับการบริจาคจากผู้ที่มีจิตศรัทธาจากหลากหลายที่ทั้งจากชาวโคราช​ และกรุงเทพฯไว้เป็นจำนวนมากสำหรับแจกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน​ ซึ่งทุกคนที่มาทำเป็นจิตอาสาในโครงการ​ “ปิ่นโตเพื่อหมอ” แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่ล้วนมีความสุขในการทำหน้าที่เป็นผู้ให้ในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเปิดตัวสติ๊กเกอร์ Move On Fighters ออกแบบโดย FFF Young Volunteer น้องแพรว -รักชนก ช่วยเหลือนิสิตชั้นปีที่ 3 นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ​ เป็นสติ๊กเกอร์สไตล์น่ารักพร้อมให้ทุกคนโหลดส่งกำลังใจให้กับคนที่คุณรักได้แล้ววันนี้

** ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์​ Move On Fighters จากแกลลอรี่สติ๊กเกอร์ไลน์ได้แล้ววันนี้ #supportfarmerssupportfighters [MOVE ON FIGHTERS !]https://line.me/S/sticker/15709198?lang=en&ref=lsh_stickerDetail#foodforfighthers

moveonfighters

FB:foodforfightersth
LINE ID:@foodforfighters
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณพืช: เบอร์086-564-0957 และคุณเฟิสท์ เบอร์093-924-4692

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *