หอมเกศสุดยอดผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวจากธรรมชาติ คว้ารางวัล AEC Quality Awards

    กรุงเทพฯ : หอมเกศ แชมพูปิดผมขาวภูมิปัญญาไทย นำคุณสมบัติของผลไม้และสมุนไพรไทยมาใช้ให้กลิ่นหอมสดชื่น พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด ช่วยให้ผมนุ่ม เงางาม แค่สระครั้งเดียว ให้สีติดทนนาน ปราศจากโลหะหนัก แอมโมเนีย และพาราเบน ล่าสุดแชมพูปิดผมขาวหอมเกศได้รับรางวัล AEC Quality Awards 2022  สามารถเป็นเครื่องยืนยันมาตรฐานผลิตภัณฑ์และความเป็นมิตรที่ดีต่อสังคม 

    นายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์หอมเกศ เปิดเผยว่า “ตอนแรกเพื่อนแนะนำตัวนี้มาให้ลองใช้และบอกสรรพคุณว่าดีอย่างไร เราพูดตรงๆ ว่าครั้งแรกมีความรู้สึกว่าเขาโม้หรือเปล่า ปรากฏว่าพอได้ลองใช้และถ่ายวีดิโอไว้เป็นหลักฐาน เพียงสระผมเพื่อล้างสิ่งสกปรกออก ไม่ต้องใช้ครีมนวดแล้วล้างผม และเช็ดผมให้หมาดๆก่อนใช้ อย่าให้ผมเปียกสีจะไม่ติด บีบครีมใส่ถุงมือ แล้วขยี้ใส่ผม หมักทิ้งไว้ 15-30 นาที แล้วล้างออก  ปรากฏว่าประสบการณ์ที่ได้รับอย่างแรกก็คือ กลิ่นหอม กลิ่นเป็นกลิ่นผลไม้กลิ่นฟรุตตี้เลยอย่างนั้น นี้คือสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ย้ำเสมอ อันที่สอง คือ เมื่อใช้แล้วรู้สึกไม่ระคายเคืองผิวของหนังศีรษะเลย อันดับที่สาม คือ สีที่ได้พอใจมากเพราะรู้สึกได้ว่ามันเป็นสีที่เป็นธรรมชาติไม่รู้สึกหลอกตา สุดท้ายเมื่อเราสระล้างผมเสร็จแล้ว ทำให้รู้สึกกว่าผมเราเหมือนไม่ได้ใช้อะไรเลย มันแยกตัวเป็นเส้นเรียงตัวสวยปลิวสวยงาม สามารถหวีได้เลยทันที เพราะฉะนั้นก็เลยรู้สึกว่ามันเซอร์ไพรส์มาก หอมเกศเป็นผลิตภัณฑ์ที่จับกลุ่มเป้าหมายที่รักเส้นผม ที่เริ่มเข้าสู่วัยที่ต้องการตัวช่วยทั้งในเรื่องเส้นผมหรือสุขภาพ แชมพูปิดผมขาวหอมเกศได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีรางวัลการันตี 2 รางวัล ไม่ถึง 2 ปี” 

    “ขอกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกๆ ท่านที่สนับสนุนหอมเกศมาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ทำให้ยอดขายของหอมเกศเป็นยอดขายสูงในโซเชี่ยลมีเดีย และยืนยันด้วยการที่เรายืนหยัดมาจนถึงวันนี้ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล เพราะเป็นผลมาจากการให้การสนับสนุนของลูกค่าทุกๆ ท่าน และอยากจะบอกว่าขอขอบคุณและสนับสนุนเราต่อๆ ไปเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานคุณภาพและดีต่อการใช้ได้ผลจริง เพิ่มความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดีให้กับทุกท่านๆ ต่อไป” ชมพู ฟรุตตี้ กล่าวทิ้งท้าย 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *