หยุดสูญเสีย เสี่ยงซื้อขาย ขณะตลาดขาดความแน่นอน

คุณไม่สามารถซื้อขายดัชนีในช่วงเวลาที่มีความไม่แน่นอนได้หรือไม่? ผิด! เชี่ยวชาญในแบบฉบับ

ภายใต้พรสองประการของสงครามรัสเซีย-ยูเครนและอัตรา เงินเฟ้อทุกสาขาอาชีพได้รับผลกระทบดัชนีหุ้นยังอยู่ในสถานะของความไม่แน่นอนเนื่องจากทัศนคติของเฟดในการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยและหลายคนถูกขัดขวางโดยตลาดนี้ในตอนแรกแต่ตราบใดที่ปฏิบัติตามหลักการต่อไปนี้พวกเขาสามารถคว้าโอกาสในการซื้อขายได้

(ภาพจากกูเกิล)

ก่อนอื่นให้ใส่ใจกับข้อมูลการตลาด

ไม่ว่าจะเป็นดัชนีหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆการเข้าถึงข้อมูลเป็นสิ่งสําคัญมาก – ด้วยข้อมูลตลาดล่าสุดคุณสามารถทําการวิเคราะห์พื้นฐานที่ดีเพื่อให้แผนการลงทุนโดยรวมเสร็จสมบูรณ์ ในเวลาเดียวกันมีความจําเป็นต้องมองหาธุรกรรมที่มีมูลค่าสูงแทนที่จะสุ่มสี่สุ่มห้าเลือกผลิตภัณฑ์จํานวนมากเพื่อการค้าซึ่งสามารถหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่ไม่จําเป็น

ประการที่สองพยายามหาวิธีกระจายความเสี่ยง

ตลาดดัชนีกําลังอยู่ในภาวะที่ไม่เสถียร: ดัชนี Dow Jones และ FTSE มีผลการดําเนินงานแบบผสม: แม้ว่า Dow Jones จะไม่เสถียร แต่โดยทั่วไปแล้วจะอยู่ในสถานะที่มองโลกในแง่ดี แต่ดัชนีหลักเช่น FTSE 100 อยู่ในสถานะมองโลกในแง่ร้ายของความไม่แน่นอนแต่ท้ายที่สุดแล้วบทบาทของการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของเฟดมี จํากัด ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง – INFINOX สามารถเสนอการซื้อขาย CFD ซึ่งสามารถซื้อขายได้เมื่อขึ้นหรือลงและอาจสั้นหรือยาว

(ภาพจากกูเกิล

ประการที่สามทํางานอย่างยืดหยุ่นและเรียนรู้ที่จะหยุดการสูญเสีย

StopLossเป็นกลยุทธ์ที่จําเป็นสําหรับการซื้อขายดัชนีและต้องมีการดําเนินการที่เข้มงวดและมีวินัยในตนเองโดยผู้ค้า หากต้องการอ้างสุภาษิตของ Wall Street: “การหยุดขาดทุนครั้งแรกมีน้อย และตามสถิติพบว่า 70% ของการหยุดขาดทุนนั้นถูกต้องINFINOXสามารถให้บริการแพลตฟอร์ม MT4 วิเคราะห์ตัวเองผ่านแผนภูมิและข้อมูลอื่นๆที่แพลตฟอร์มให้มาและกําหนดคําสั่งหยุดผ่านINFINOXในกระบวนการซื้อขายXiaobaiนั้นง่ายต่อการละเมิดหลักการข้างต้นในสภาพแวดล้อมปัจจุบันทํางานได้ดีในการจัดการอารมณ์และคุณจะได้รับความมั่นคงและผลกําไรในแนวโน้มที่ปั่นป่วน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *