“ไอซีเอส” จุดนัดพบสายกิน

ไอซีเอส จุดนัดพบสายกิน อร่อยฟินแบบยกก๊วน กับ 4 ร้าน 4 สไตล์ ตอบโจทย์ทุกก๊วน ถูกใจทุกแก๊ง เพราะแต่ละร้านขึ้นชื่อว่า “อร่อยขั้นเทพ”

เคยได้ยินไหมว่าความอร่อยคือนิพพาน เพราะการได้อิ่มเอมกับอาหารรสเลิศคือความสุขอย่างหนึ่งของชีวิตที่ทำให้จิตใจเบิกบาน และจะยิ่งสุขมากขึ้นไปอีกถ้าได้อร่อยแบบพร้อมหน้าครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือทีมสนิท

ICS (ไอซีเอส) ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ จุดนัดพบสายกินแห่งใหม่ฝั่งธนบุรี อยากชวนเหล่านักชิมและนักกินมาลิ้มลองความอร่อยกับ 4 ร้าน 4 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ทุกก๊วน ถูกใจทุกแก๊ง ไม่ว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปกินข้าวนอกบ้าน นัดเพื่อนไปจัดเต็มมื้อใหญ่ หรือยกออฟฟิศไปฉลอง ก็แบ่งปันความฟินกันได้แบบถ้วนหน้า เพราะมาที่เดียวมีให้เลือกครบทั้งชาบู สุกี้ ปิ้งย่าง แถมแต่ละร้านยังขึ้นชื่อว่าอร่อยขั้นเทพ รับประกันได้เลยว่าสายกินทั้งหลายจะต้องเพลินกับรสชาติและบรรยากาศจนลืมเวลากันเลยทีเดียว

“Katei Shabu” ชาบูสุกี้สไตล์คันไซ ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่ไอซีเอส ร้านดังจากพุทธมณฑลสาย 4 ที่ยกความอร่อยมาให้ชิมบนชั้น 4 ไอซีเอส กับเมนูชาบูและสุกี้น้ำดำแบบคันไซของญี่ปุ่น เน้นวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม โดยเฉพาะเนื้อชั้นดีที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ เนื้อวากิวสันคอ วากิวพับนอก เนื้อใบพาย เสือร้องไห้ รวมถึงเมนูหมูสุดพิเศษที่ขนมาให้ชิมอย่างจุใจ ทั้งหมูดำคาโกชิม่าและหมูดำคุโรบูตะ จะสายเนื้อหรือสายหมูก็ฟินแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีซูชิ ซาชิมิ และข้าวหน้าต่าง ๆ ให้ได้ลิ้มลอง รวมถึงของหวานตามแพ็กเกจทั้งไอศกรีมฮาเกนดาส ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสมัทฉะ และไอศกรีมนมฮอกไกโดที่เติมได้ไม่อั้น โดยราคาบุฟเฟต์มีให้เลือก 3 แบบ เริ่มต้นที่ Premium 699++ บาท Platinum 1,299++ บาท และ Prestige 1,699++ บาท

“เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ” ตำนานความอร่อยกับโฉมใหม่ ทันสมัยกว่าที่เคย สุกี้โบราณขวัญใจทุกคนในครอบครัวกับรสเลิศที่เลื่องลือมานานตั้งแต่รุ่นอากงอาม่า สมสโลแกน “ตำนานสุกี้ 60 ปี ความอร่อยที่ไม่เคยเปลี่ยน” ไม่เพียงมีแต่สุกี้เท่านั้น เอี่ยวไถ่ยังเป็นต้นตำรับหมูกระทะปิ้งย่างเจ้าแรกในไทย ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เป็นที่รู้จักในชื่อว่า กระทะปิ้งเจงกิสข่าน

สำหรับสาขาไอซีเอสนี้ยอมเปลี่ยนโฉมร้านเป็นครั้งแรกให้มีความทันสมัย สไตล์โมเดิร์นไชนีส เข้าถึงคนรักความอร่อยทุกรุ่นทุกวัย ส่วนเรื่องรสชาตินั้นยังคงเส้นคงวา โดยเฉพาะสุกี้โบราณสูตรจีนแต้จิ๋วที่มีความเด็ดดีตรงน้ำจิ้มผสมเต้าหู้ยี้ ให้รสละมุนคุ้นลิ้นรุ่นใหญ่ ถูกใจรุ่นเล็ก พร้อมหมูและเนื้อที่หมักกับเครื่องเทศจนนุ่ม เสิร์ฟในเครื่องสุกี้ที่มีส่วนผสมหลักอย่างเต้าเจี้ยว และซุปรสกลมกล่อมเหมาะแก่การล้อมวงแบ่งปันความอร่อยเป็นที่สุด แถมยังมีอาหารไทยและจีนให้ได้ชิมอีกกว่า 300 เมนู แนะนำว่ามาสาขานี้ไม่ควรพลาด เส้นใหญ่ทอดกรอบผัดกระเพรา เพราะเป็นเมนูพิเศษเฉพาะสาขาไอซีเอสและสาขานวมินทร์เท่านั้น

“You & I Premium Suki Buffet” บุฟเฟต์ขวัญใจคนรักสุกี้ชาบู เอ่ยชื่อ You & I ใครชอบสุกี้ชาบูต้องร้องว้าว เพราะยืนหยัดเป็นร้านสุกี้บุฟเฟ่ต์อันดับหนึ่งในใจหลายคนมานาน ด้วยมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวเกรดพิเศษ หมูคุโรบุตะนุ่มลิ้น กุ้งแชบ๊วยเนื้อแน่น พร้อมทัพของอร่อยที่ขนมาทั้งปลาไหลย่างซีอิ๊ว คานิมิโซะ หอยนางรม ปลาแซลมอน หอยเชลล์ ไข่ปลาหมึก ฯลฯ เข้ากันดีกับน้ำซุปและชุดผักจัดเต็ม

และที่เพลินสุด ๆ คือของหวานกับไอศกรีมฮาเก้นดาสไม่อั้น รวมถึงผลไม้ พานาคอตต้า ไอศกรีมโฮมเมด และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยราคาที่เลือกได้แบบ Standard Buffet 498+ บาท Premium Buffet 698+ บาท Super Premium Buffet 898+ บาท และ Ultimate Buffet 1,398+ บาท ความพิเศษของสาขานี้คือพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะนั่งแบบคู่และแบบกลุ่ม รวมถึงห้องส่วนตัว ทั้งยังตกแต่งร้านสวยด้วยศิลปะลายเส้นให้เพลินกับความอร่อยได้แบบไม่เบื่อ

“Happy Pig” ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ราคาน่ารัก รสชาติดีต่อใจ ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแบรนด์น้องของ nice two Meat u สาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย เน้นเสิร์ฟอาหารแบบชุดเซ็ท ด้วยราคาเป็นมิตรเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 299 บาท แต่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพ โดยเฉพาะเนื้อหมูที่สดใหม่ สะอาด มาพร้อมเครื่องเคียงรสชาติดี และน้ำจิ้มสูตรเด็ดหลากหลายสูตร ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการปิ้งย่าง ห่อผักแบ่งปันกันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีเมนูอาหารเกาหลีที่ปรับรสให้ถูกปากคนไทย ไม่ว่าจะเป็นผัดวุ้นเส้น เนื้อบุลโกกิกระทะร้อน ข้าวผัดกิมจิ ข้าวผัดมันเนื้อ ฯลฯ และเมนูดองซีอิ๊วรสชาติเข้มข้นเหมือนต้นตำรับ คนรักเกาหลีมาร้านนี้ต้องแฮปปี้แน่นอน

อยากอร่อยฟินแบบยกก๊วนชวนกันไปที่ชั้น 4 ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ แห่งใหม่ล่าสุดย่านธนบุรี ตรงข้ามไอคอนสยามได้เลย เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีทอง เชื่อมต่อจากสถานีเจริญนครเข้าไปชิมและช็อปได้ทันทีไม่ต้องเหนื่อย และนอกจาก 4 ร้านเด็ดนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่รอให้ไปพิสูจน์ความอร่อยอีกมากมาย เรียกได้ว่าถ้าเป็นสายกินมาที่เดียวคือครบจบตั้งแต่มื้อเล็กจนถึงมื้อใหญ่ แถมพิกัดช็อปปิ้งอีกหลากหลายแบรนด์ดัง รับรองว่าถูกใจทุกคนในแก๊งแน่นอน
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1338 หรือ Facebook: ICS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *