บ้านหมอละออง พาพนักงานตลุยแดนมังกร

บ้านหมอละออง จัดทริปท่องเที่ยวประจำปี พาพนักงานตะลุยแดนมังกร มอบความสุขและเปิดประสบการณ์ต่างแดนให้กับพนักงานกว่า 60 คน

บริษัทในเครือบ้านหมอละออง กรุ๊ป นำทีมงานกว่า 60 คน เที่ยวพักผ่อนต่างประเทศปีที่ 3 มอบความสุขและเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวสาธารณรัฐประชาชนจีนร่วมกันกับผู้บริหารพร้อมพนักงานบ้านหมอละออง ระหว่างวันที่ 11-16 ตุลาคม 2567 ตามแนวความคิดของคุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ้านหมอละออง กรุ๊ป ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่ง ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทว่าเมื่อมีโอกาสและมีความพร้อม คุณปุ้ย-ศิริวิไลต้องการจะให้ผู้ร่วมงานในบริษัทหลายๆ คนได้สัมผัสการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เป็นความสุขอีกด้านหนึ่งในฐานะผู้บริหารที่ได้ส่งมอบสิ่งดีๆ แก่พนักงาน

คุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ้านหมอละออง กรุ๊ป เปิดเผยถึงแนวคิดนี้ว่า เกิดจากความชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศของคุณปุ้ย-ศิริวิไล และเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการจัดทริปเดินทางพักผ่อนให้กับพนักงานบ้านหมอละออง

ทำให้ปีนี้เป็นอีก 1 ปีพิเศษของทีมงานบ้านหมอละอองที่ได้ไปประเทศจีน เที่ยวต่างประเทศอีกครั้งเป็นปีที่ 3 หลังจาก 2 ปีก่อนพวกเราได้ไปเที่ยวประเทศเวียดนามและเกาหลีใต้มาแล้ว

บ้านหมอละออง กรุ๊ป ยังได้จัดสรรงบประมาณด้านท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกปีตามจำนวนพนักงานที่เพิ่มขึ้น เพราะคุณปุ้ย-ศิริวิไล อยากให้ทุกคนได้มีความสุขจากการร่วมเดินทางกันในฐานะพนักงานของบริษัทในเครือบ้านหมอละออง กรุ๊ป หลังจากทีมงานตั้งใจทำงานได้สำเร็จตามเป้าหมาย และปีนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม

บ้านหมอละอองเชิญผู้ใช้สินค้าของบ้านหมอละอองซึ่งผูกพันกันมานาน Brand Loyalty มาร่วมทริปไปด้วย 2 ท่าน ได้แก่ ลุงนก-คุณนกรณ์ เอียดศรีชาย และพี่เต้ย-คุณอดุลย์ แป้นบัว อีกด้วย ในปีนี้เรามีพนักงานใหม่หลายท่านได้เดินทางไปต่างประเทศครั้งแรก บางคนได้เที่ยวประเทศจีนครั้งแรก หลายคนตื่นเต้นกับการได้ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

บ้านหมอละอองดีใจที่ได้มอบประสบการณ์นี้ให้กับทุกคนที่ทำงานร่วมกันครบตามเกณฑ์บริษัทกำหนด สำหรับพนักงานที่เพิ่งมาร่วมงานกัน ไว้ปีหน้าตั้งตารอทริปต่อไปได้เลย

การเดินทางของพวกเราเริ่มวันที่ 11 ตุลาคม จากสนามบินดอนเมือง ไปถึงสนามบิน Yichang Sanxia Airport ประเทศจีน หลังจากพักหนึ่งคืน ทีมไกด์นำเที่ยวสถานที่สำคัญ เช่น ล่องเรือ Sanxia Deluxe Cruise ผ่านลิฟต์น้ำยกเรือข้าม 2 ฝั่งของแม่น้ำแยงซีเกียงในโครงการเขื่อนสามผา, เที่ยวฝูหรงเจิ้น เมืองโบราณบนน้ำตก, ชมโพรงประตูสวรรค์ พิชิตยอดเขาเทียนเหมินซาน

ตลอดทริป 6 วันนี้ ทุกคนมีเรื่องราวประทับใจติดตัวกลับไปเล่าให้ครอบครัวฟัง ไปเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตอนกลับถึงเมืองไทย เราพนักงานบ้านหมอละอองพร้อมลุยงานให้ยอดรายรับปี 2568 ทะลุเป้า เพื่อทริปท่องเที่ยวต่อไปของทุกคน

ซึ่งกิจกรรมท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศจะคงอยู่ตลอดไปจากนี้ก็ต้องอาศัยความร่วมมือของพนักงานบ้านหมอละอองที่มุ่งมั่นสู่เป้าหมายเดียวกันตามความตั้งใจของคุณปุ้ย-ศิริวิไล

เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง 

บ้านหมอละออง แบรนด์สมุนไพรไทยตำรับหมอหลวงของไทยและตำรับยาหมอละออง บัวศิริ (แพทย์แผนไทย ละออง บัวศิริ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *