“เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์”เปิดตัว “เอเพ็กซ์ สลิม”“ลดจริง ลดเร็ว ไม่โทรม”

“เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์” รุกเปิด “เอเพ็กซ์ สลิม” สาขาในโครงการเวลาหลังสวน มุ่งให้บริการกลุ่มลูกค้าผู้ใส่ใจดูแลสัดส่วนและเรือนร่าง ชูจุดแข็ง ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีระดับโลก “ลดจริง ลดเร็ว ไม่โทรม” สามารถช่วยลดน้ำหนัก “สัปดาห์ละ 1 กิโล” เห็นผลชัดเจนในเวลาที่รวดเร็วไม่มีโยโย่เอฟเฟค และปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงภายใต้แนวคิด Fit Firm Fresh

พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง เอเพ็กซ์ สลิม [Apex Slim] และเอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ [Apex Medical Center] กล่าวว่า เอเพ็กซ์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมความงามผิวพรรณการดูแลเรือนร่างสัดส่วนและการปลูกผมได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ในการรักษาด้วยเครื่องมือระดับโลก ได้เปิดให้บริการ “เอเพ็กซ์ สลิม” สาขาใหม่ในโครงการเวลาหลังสวนเพื่อให้บริการปรึกษาและดูแลสัดส่วนรูปร่างให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้ใส่ใจสุขภาพและความงาม โดยอยู่ภายในการดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีระดับโลก

“เอเพ็กซ์ สลิม” มีความรู้และเชี่ยวชาญในการออกแบบโปรแกรมลดน้ำหนักและลดสัดส่วน โดยคำนึงถึงปัญหาเฉพาะบุคคลเป็นหลักพร้อมกับใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์ปัญหาและสลายไขมันที่ทันสมัย ทำให้สามารถวางแผนผสมผสานเทคโนโลยีทั้งการกำจัดไขมัน การกระชับสัดส่วน และเร่งการเผาผลาญ ตลอดจนนวัตกรรมที่ช่วยในการควบคุมอาหารเพื่อการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดผลที่ตามมาคือ ช่วยให้สัดส่วนและเรือนร่างกลับมาสวยได้อย่างเห็นผลชัดเจนในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งนี้ ไร้ผลโยโย่เอฟเฟคและผลข้างเคียงต่างๆ ที่ทำให้ร่างกายดูโทรม ลูกค้ามั่นใจได้ในความปลอดภัยและได้สุขภาพดีอย่างแน่นอน

นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ เอเพ็กซ์ สลิม นำมาใช้ในการดูแลสัดส่วนและเรือนร่าง คือเทคโนโลยีระดับ U.S. FDA Approved สำหรับการดูแลและให้บริการที่เป็นจุดแข็งของ เอเพ็กซ์ สลิม คือการดูแลอย่างดีจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของ เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ศูนย์การแพทย์เพื่อสุขภาพและความงามที่ประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี มีขนาดใหญ่ระดับต้นๆของเอเชีย อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือในระดับนานาชาติ การันตีผลการรักษาด้วยรางวัลระดับโลกอาทิ Global Health Awards ในปี 2018 และ 2019 รวม 2 ปีซ้อนติดต่อกันยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยในระดับนานาชาติ JCI ลดสัดส่วนด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยไม่ต้องผ่าตัดและได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก จึงมั่นใจได้ว่า ลดจริง ลดเร็ว ปลอดภัยไม่โทรม ไม่โยโย่​ การันตีด้วยรางวัลระดับโลกมากมาย ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/ApexSlim/ และ https://www.apexmedicalcenter.co.th หรือ โทร.095-102-8585 , Line : @apexslim

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *