“ช้าง” เปิดลานกิจกรรม “ช้าง ชิลล์ ปาร์ค” เติมความสุขส่งท้ายปลายปี กอดคอเพื่อนซี้มาชิลล์กัน ในคอนเซ็ปต์ #ชิลล์ไม่มีพัก

ในช่วงเทศกาลแห่งความชิลล์ “ช้าง” เตรียมพื้นที่กิจกรรม “ช้าง ชิลล์ ปาร์ค” ส่งท้ายปีไว้ต้อนรับ “คุณและแก๊งซ์เพื่อนซี๊” ให้มาสังสรรค์กันได้ทุกวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ #ชิลล์ไม่มีพักจัดเต็มด้วยอาหาร และ เครื่องดื่ม ที่ช้างคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน โดยจะเริ่มดีเดย์ 28 พฤศิกายน นี้ที่ The Street รัชดา เป็นแห่งแรก กับศิลปินชั้นนำที่จะมาร่วมมอบความสุขกันตลอดเดือนนี้


ลานกิจกรรม “ช้าง ชิลล์ ปาร์ค” จะจัดขึ้นในพื้นที่สุดชิลล์ที่เป็นศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ทั้งในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น​ The Street รัชดา, Lassalle’s Avenue, FYI Center, อู่ต่อเรือกรุงเทพ, 101 True Digital Park และห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง และจะกระจายความชิลล์ไปอีกหลายพื้นที่ทั่วประเทศ อาทิ ตลาดเซฟวัน โคราช, ตลาดไนท์สุนีย์แกรนด์ อุบลราชธานี และ อยุธายาซิตี้ปาร์ค​ โดยจะเนรมิตรพื้นที่ให้กลายเป็นลานกิจกรรมที่เหมาะต่อการสังสรรค์ระหว่างเพื่อนเพื่อให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขส่งท้ายปีที่ ช้าง คัดสรรมาให้ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารแสนอร่อยพร้อมเครื่องดื่มแบบจัดเต็มเคล้าคลอไปกับเสียงดนตรีที่จะมีศิลปินระดับชั้นนำผลัดกันมาส่งต่อความสุข อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์, ป๊อบ ปองกูล, ปาล์มมี่, ดา เอ็นโดรฟิน, อ๊อฟ ปองศักดิ์, โจอี้ บอย, หนุ่ม กะลา, ลาบานูน, พาราด็อกซ์, โปเตโต้, สล็อตแมชชีน, เวนตี้ โฟร์ อาวเออร์ และ วงเคลียร์ ซึ่งจะชวนคุณมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ภายในคอนเซ็ปต์ #ชิลล์ไม่มีพัก ไปด้วยกัน…

พบกับ Chang Chill Park งานดีๆที่จะทําให้คุณและเพื่อนซี้ ชิลล์ไม่มีพักตลอดทั้งเดือน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld, Line: @ChangworldTH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *