“DOD” หนุน “อัลทิมา” ลุยธุรกิจเครือข่าย ป้อนผลิตภัณฑ์คุณภาพแข่งตลาด ชู APPS สแกน (AR) ส่องผลิตภัณฑ์

เปิดตำนานบทใหม่ของธุรกิจเครือข่าย  ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า บริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด (Ultima Life) ผู้จำหน่ายสินค้า อุปโภค บริโภค ที่มีโรงงานผลิตได้มาตรฐานและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออก เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามออกสู่ตลาด ตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกปัญหาของทุกเพศทุกวัย เน้นความปลอดภัยระดับสากล พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่ใช้ APPS สแกน AR ง่ายต่อการเข้าถึงและเข้าใจข้อมูลผลิตภัณฑ์ สะดวก และปลอดภัย ทั้งยังเป็นการสร้างความแปลกใหม่ และความล้ำหน้าให้กับธุรกิจเครือข่าย

(1) ภญ.ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ (2) คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการ และ (3) คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด

คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการ คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และ ภญ.ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ นำทีมผู้บริหาร บริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด จัดงานเปิดตัว “อัลทิมา ไลฟ์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด ภายใต้การผลิตของบริษัท ดีโอดี ไบโอเทค (DOD BIOTECH) จำกัด(มหาชน) เจ้าแห่งตลาดรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอันดับ 1 ของเอเชีย

ภายในงาน ทีมผู้บริหารเผยถึงทิศทางการธุรกิจ ตลอดจนกลยุทธ์ของแบรนด์อัลทิมา ไลฟ์ ผลิตภัณฑฑ์ที่เป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพและความงามที่ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ที่ดีที่สุดในยุคนี้ พร้อมชูเทคโนโลยีเออาร์ สแกน (AR Scan) มาเสริมฟังก์ชั่นการเข้าถึงรายละเอียดและสะดวกต่อการทำความเข้าใจตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งยังสร้างความล้ำหน้าไปอีกหนึ่งขั้นให้กับธุรกิจเครือข่าย ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด

คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด กล่าวว่า ในการก่อตั้งบริษัท อัลทิมา ไลฟ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเทรนด์ใหม่ไม่ได้มุ่งเน้นแค่มิติเดียวเหมือนที่ผ่านมาแต่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและการป้องกันตรงจุดอย่างปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งนี้“อัลทิมา ไลฟ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2562 และนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562 หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีผู้ให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิกกับ “อัลทิมาฯ” แล้วกว่า 3,000 รหัส ซึ่งอัตราค่าสมาชิกเพียง 200 บาทตลอดชีพ สำหรับสมาชิกที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และร่วมทำธุรกิจปัจจุบันมีรายได้อยู่ที่หลักแสนบาท

 ปัจจุบัน อัลทิมา ไลฟ์ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้งด้านสุขภาพ และความสวยความงาม ราคาเริ่มต้นที่ 590-1,990 บาท และในอนาคตจะเพิ่มผลิตภัณฑ์เด็กเล็ก และผู้สูงอายุ ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกปัญหาของคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม ความงาม และสุขภาพทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อัลทิมาฯ จะเน้นในเรื่องของการป้องกัน เนื่องจากต้องการส่งเสริมให้ทุกบ้านรับประทานอาหารเสริมเพิ่มเติมจากอาหารที่เรารับประทานประจำในแต่ละวัน เพื่อช่วยป้องกันและทำให้สุขภาพแข็งแรง และผลิตภัณฑ์ทุกรายการของ อัลทิมาฯ มีความปลอดภัยสูงอยู่ในระดับสากล เนื่องจากเรามีฝ่ายวิจัย มีผลการทดลองจากการรับประทานจริงในห้องแล็ป สารสกัดทุกชนิดมีใบรับประกันถูกต้องรู้ถึงแหล่งที่มา นอกจากนี้โรงงานผู้ผลิตให้กับ อัลทิมา ไลฟ์ คือ บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค (DOD BIOTECH) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอัลทิมา ไลฟ์ ได้มีการคิดค้นสูตรและทำอาหารเสริมให้หลายแบรนด์ดังมากมาย ดังนั้น ทุกกระบวนการผลิตสามารถตรวจสอบได้

สำหรับ บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่มีมาตรฐานระดับโลก และมีโรงงานที่ไม่เพียงแค่ผลิตอาหารเสริมแต่ยังผลิตสมุนไพรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทั้งยังเป็นเอกชนแห่งเดียวในไทยที่มีศักยภาพในการสกัดและสมุนไพรทุกชนิด อีกทั้งยังมีการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก ตลอดจนการพัฒนาการผลิตโดยทีมงานคุณภาพ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล ยังตอกย้ำปณิธานของอัลทิมา ไลฟ์ ถึงการประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมว่า “อยากให้รักและดูแลตัวเอง ตลอดจนสมาชิกในครอบครัว ลองเปิดใจทดลองทานแล้วเฝ้าสังเกตดูว่า สุขภาพคุณดีขึ้นได้อย่างไร อีกทั้งทานแล้วสามารถมีรายได้ ได้อย่างไร ให้โอกาส อัลทิมา ไลฟ์ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณและครอบครัว เพราะเราอยากให้ทุกวัน ของทุกคน ตื่นมามีสุขภาพดีไปพร้อมกับ “อัลทิมา ไลฟ์”

คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด (ขวา)

ด้าน คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด ยังเผยถึงทิศทาง กลยุทธ์ และเป้าหมายของ อัลทิมา ไลฟ์ ว่า เร็วๆนี้จะมีผลิตภัณฑ์เปิดตัวอีกกว่า 30 รายการ โดยตั้งเป้ายอดขายภายในสิ้นปีนี้อยู่ที่ 300 ล้านบาท ภายใน 3-5 ปีวางเป้าไว้ที่ 3 พันล้านบาท “สำหรับกลยุทธ์ในการบุกตลาดจะเน้นความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจนกว่าแบรนด์อื่นให้ผู้บริโภคได้เห็นว่า “ของดี..มีคุณภาพมีอยู่จริง” เพราะเรามีทีมงานนักวิจัยคุณภาพที่มีใบรับรองและพร้อมที่จะคิดค้นสิ่งใหม่ๆเสมอ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมนักวิจัยพัฒนา ทั้งทีมงานบริษัทฯ , ทีมจากสถาบันต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะฉะนั้นเราจึงสามารถผลิตสารอาหารที่มีประโยชน์จริงๆให้กับผู้บริโภค พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่มาสร้างความแตกต่างในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ด้วยการใช้ APPS สแกน (AR) ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เพียงแค่โหลดแอปพลิเคชั่นไว้ในโทรศัพท์มือถือ คลิกที่แอปพลิเคชั่น ส่องกล้องไปที่กล่องผลิตภัณฑ์ของอัลทิมา ไลฟ์ ก็จะรุ้ถึงทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์นั้นๆ เราจึงไม่ต้องใช้สายตาเพ่งมองตัวหนังสือขนาดเล็กที่บอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค  

เพื่อเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างบริษัทฯวางงบการทำตลาดอยู่ที่ 50 ล้านบาท ซึ่งจะมีการประชาสัมพันธ์ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ โดยมีสัดส่วนอยู่ที่ 60-40% และพร้อมดึงตัวดาราดัง อาทิ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, แอนดี้ เขมพิมุข, แหม่ม-วิชุดา นอกจากนี้ยังมีดาราดังอีก 2 ท่าน ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์และเป็นต้นแบบของคนสุขภาพดียุค 2020 ที่จะมาถึงนี้  โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี อัลทิมาฯวางแผนเปิดตัวผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กออกมาเพื่อลูกๆ ที่คุณรัก ทั้งยังมีแนวทางที่จะผลักดันสมาชิกที่มาร่วมทำธุรกิจให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจผ่านระบบออนไลน์เพื่อต่อยอดการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง โดยการสอนจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ อัลทิมา ไลฟ์ คัดสรรมาโดยเฉพาะสมาชิกเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *