ปิดฉากงาน “Inter Fair”

สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดตลาดสินค้านานาชาติ เน้นนักศึกษาเรียนรู้ปฎิบัติจริง พร้อมเปิดโอกาสผู้ปกครองและประชาชนทั่วไปร่วมสัมผัสบรรยากาศและสินค้าจากนานาประเทศทั่วโลก

เมื่อเร็วๆนี้ สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดงาน “Inter Fair” บริเวณโดมขาว อาคารสัญลักษณ์ (อาคารที่ 24) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายในงานมีการแสดงสินค้าและอาหารนานาชาติมากมายจากประเทศต่างๆ ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ , สาธารณรัฐประชาชนจีน , ประเทศญี่ปุ่น , ประเทศตุรกี , ประเทศเวียดนาม , ประเทศเกาหลีใต้ , ประเทศอังกฤษ , ประเทศอินเดีย ฯลฯ 

สำหรับงานในครั้งนี้นักศึกษาเป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด โดยติดต่อประสานงานร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกมาร่วมออกบูธ เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองและประชาชนทั่วไปได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศนานาประเทศทั่วโลก โดยไม่ต้องบินเดินทางไปถึงต่างประเทศ 

สาขาการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business Management) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มุ่งสร้างบันฑิตให้สามารถประกอบอาชีพหรือต่อยอดธุรกิจส่วนตัวทั้งในประเทศและต่างประเทศ , เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างประเทศของธนาคารหรือสถาบันการเงิน , นักวิชาการ , เจ้าหน้าที่ด้านต่างประเทศในองค์กรของรัฐและเอกชน , เจ้าหน้าที่ในบริษัทและองค์กรระหว่างประเทศ ฯลฯ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์เศรษฐกิจระหว่างประเทศต่อไปในอนาคต 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *