“น้ำมันมวย” ชูคอนเซ็ปต์ “ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” พร้อมเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ กับ 2 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

บริษัท เทวกรรมโอสถ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “น้ำมันมวย” แบรนด์สินค้าบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 60 ปี โดยมี เภสัชกรหญิงอนินทยา สุนสะธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมผู้บริหารและพนักงาน จัดงานบิ๊กอีเว้นท์แห่งปี “น้ำมันมวย…ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” เพื่อสร้างการรับรู้ของสินค้าไม่ให้จำกัดแค่ในวงการนักกีฬา เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์น้ำมันมวยคนใหม่ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ใส่ใจทุกบทบาทและใส่ใจในสุขภาพ รวมถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อม

พร้อมเปิดตัว 2 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่จะออกอากาศผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งทีวีและออนไลน์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นสินค้าคลายปวดเมื่อยเพื่อคนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถให้น้ำมันมวยเป็นตัวช่วยในทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่ ด้วยคอนเซ็ปต์ “น้ำมันมวย…ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” ณ บริเวณ central court ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

เภสัชกรหญิงอนินทยา สุนสะธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทวกรรมโอสถ จำกัด

เภสัชกรหญิงอนินทยา สุนสะธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทวกรรมโอสถ จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ น้ำมันมวย ผลิตและจัดจำหน่ายคู่คนไทยมานานกว่า 60 ปี และไม่ใช่เฉพาะนักมวยเท่านั้นที่ใช้น้ำมันมวย แต่รวมไปถึงนักกีฬาประเภทอื่น ๆ  ตลอดจนบุคคลธรรมดาที่มีไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย และเราก็มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ คุณภาพระดับโลก ทางบริษัทฯ จึงได้ปรับปรุงยกระดับมาตรฐานโรงงาน จนได้ GMP/PICS

ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของงานในวันนี้ ก็เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ น้ำมันมวย ให้มากขึ้น และเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นภายใต้แบรนด์น้ำมันมวย ให้กับผู้บริโภคต่างไลฟ์สไตล์ ผ่านพรีเซนเตอรที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ทั้งเป็นนักร้อง นักแสดง นักกีฬา และนักกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยในงานนี้ เราเปิดตัวหนังโฆษณาถึงสองเรื่องภายใต้คอนเซปต์ “น้ำมันมวย…ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดอีกมากมาย อาทิ การร่วมโครงการเก็บรักษ์  รวมไปถึงการจัดงานวิ่ง Eco Trail –  Namman Muay Presents Dragon Trail 2020 เพื่อสนับสนุนการออกกำลัง และ การรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน”

สำหรับบรรยากาศงานอีเว้นท์ “น้ำมันมวย…ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์น้ำมันมวยคนใหม่ และเปิดตัว 2 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ มีเหล่าคนดังมาร่วมกิจกรรมมากมาย อาทิ “โตโน่ ภาคิน,ตีญ่า เดอะเฟส, ไม้เอก นาดาว”

โตโน่ ภาคิณ

โดย โตโน่ ภาคิณ กล่าวว่า ผมผูกพันกับมวยและค่ายมวยมาตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อของผมเป็นนักมวย ตัวผมเองก็เคยเป็นนักมวย เรียกได้ว่าผมโตมาพร้อมกับน้ำมันมวยเลยครับ จึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของน้ำมันมวยในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ ซึ่งทุกบทบาทในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ ก็เป็นตัวผมจริงๆ จะเห็นว่ามีหลากหลายไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นนักมวย ศิลปิน การออกกำลังกาย หรือการซ้อมดนตรีต่าง ๆ ผมเลยรู้สึกว่าไม่ยากเลยครับสำหรับการถ่ายทำ ผมจึงทำได้อย่างเต็มที่และให้ออกมาดีที่สุดครับ

ในขณะที่ ตีญ่า เดอะเฟส และไม้เอก นาดาว นักแสดงจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของตนเอง เพื่อตอกย้ำคอนเซปต์ “น้ำมันมวย…ไม่ใช้นักมวยก็ใช้ได้” ในงานยังได้ “คูลเจอาร์ม และคูลเจแนน จากคลื่น Cool Fahrenheit” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยมี ไฮไลท์สุดพิเศษ กับ Relaxing time by Tono (รีแลกซ์ ไทม์ บาย โตโน่) กิจกรรมสุดฟินที่จะสุ่มหาผู้โชคดีและแฟนคลับ ที่จะได้รับการนวดโดยหมอนวดสุดหล่ออย่าง “โตโน่-ภาคิน” พร้อมการสาธิตท่ายืดคลายเส้น เพื่อคลายอาการเมื่อยล้า

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม NAMMANMUAY LIFESTYLE LOUNGE (น้ำมันมวย ไลฟ์สไตล์ เลานจ์) ให้บริการพื้นที่ผ่อนคลาย พร้อม therapist สาธิตวิธีการคลายความเมื่อยล้ากัน ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ และขบวน NAMMANMUAY Happy Friday Troop ที่จะเปลี่ยนวันศุกร์ให้กลายเป็นวันสุข กลางสี่แยกราชประสงค์ กับการสาธิตวิธีคลายความเมื่อย 4 ท่าท้ารถติด และ 4 ท่าลับขยับ Firm ใน ออฟFIT แนะนำวิธีการคลายเส้น จากความเมื่อยล้าตอนรถติดกันริมถนน หรือท่ายืนรอรถอย่างไรให้ไม่เมื่อย ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสารที่รอรถ ต่อแถวขึ้นรถไฟฟ้า ก็สามารถผ่อนคลายได้  ถือเป็นกิจกรรมดีๆ สำหรับวันดีๆ ที่ “น้ำมันมวย” จัดเต็มมาช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าให้คนไทยอย่างแท้จริง

สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันมวย ปัจจุบันมีทั้ง น้ำมันมวยชนิดน้ำ ครีม และสเปรย์ เป็นยาใช้ภายนอกบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ โดยมีจำหน่ายในร้านขายยาแผนปัจจุบันและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *