ม.หอการค้า จับมือ บ.เอกชน ปูพื้นนศ.สร้างรายได้ระหว่างเรียน 

สุดเจ๋ง! คณะบริหารธุรกิจ ม.หอการค้าไทย จับมือเอกชนชั้นนำของประเทศปูพื้นฐานสร้างรายได้ระหว่างเรียน 

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานเสวนา “Advanced storytelling Vision of success” โดยมี ดร.รวิดา วิริยกิจจา คณบดี และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรรณรพี บานชื่นวิจิตร รองคณบดีฝ่ายวิชาการ คณะบริหารธุรกิจ เปิดบ้านให้การต้อนรับคุณวชิรพล เขมนิพิฐพนธ์ รองกรรมการผู้จัดการผู้จัดการอาวุโส , คุณณัฐพล ภู่ตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ

และ คุณธัญญ์พัทธ์ ยอดจันทร์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการสาขา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บรรยายพิเศษถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานจริงจากเมืองไทยประกันชีวิต สามารถให้นักศึกษาสร้างรายได้ระหว่างเรียน เรียนรู้การทำงานจริงจากบริษัทชั้นนำของประเทศ ณ ห้อง Billions Quarter อาคาร 7 ชั้น 1 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 

กลุ่มวิชาการเงินการลงทุน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มุ่งเน้นเกี่ยวกับการบริหารการเงินและการลงทุน เจาะลึกถึงการวางแผนทางการเงินขององค์กรหรือภาคธุรกิจ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาธุรกิจให้ยั่งยืน และเจาะลึกเกี่ยวกับการลงทุน การบริหารความเสี่ยง เทคโนโลยีทางการเงินใหม่ๆ การจัดสรรเงินทุนในการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ

รวมทั้งได้เรียนรู้ถึงการบริหารงานของสถาบันการเงินและตลาดหลักทรัพย์ซึ่งเป็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากในสายอาชีพการเงินการลงทุนนี้ และได้ลงมือปฏิบัติจริงในการลงทุนแบบจำลองต่างๆ ได้เรียนรู้และนำไปพัฒนาต่อยอดในสายงานที่ปรึกษาทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *