ยิงแอด ทำการตลาด Facebook Marketing

AsiaSearch สร้างการรับรู้อย่างมีคุณภาพด้วยการยิงแอด ทำการตลาด Facebook Marketing ครบแบบวงจร

AsiaSearch อยากให้ทุกธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงได้เปิดให้บริการ รับดูแลเพจ ยิงแอด แบบครบวงจร ในการทำการตลาดบน Facebook ซึ่งจะสามารถสร้างการเข้าถึง เพิ่มการรับรู้ และเพิ่มยอดขายต่าง ๆ ให้ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาซื้อสินค้าหรือใช้บริการกับธุรกิจของคุณ ในปัจจุบันผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Facebook ยังคงมีจำนวนมากอยู่ และกลายเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่ทุกคนใช้ในการรับรู้ข่าวสาร

ทุกธุรกิจจึงสามารถใช้ช่องทาง Facebook ในการเข้ามาทำ Digital Marketing เพื่อสร้างการโปรโมทแคมเปญการตลาดต่าง ๆ และยังสร้างประสิทธิภาพในการรับรู้ที่สูงอยู่มาก ๆ แถมในตอนนี้ทาง Facebook ยังสามารถสร้างแคมเปญโปรโมทไปยัง Instagram ได้เลยทันที สำหรับใครที่อยากพสธุรกิจเข้าสู่ Digital Marketing การเลือกช่องทางในการโปรโมทนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ และ Facebook ก็ยังคงเป็นช่องทางที่สำคัญของทุกธุรกิจออนไลน์ใช้กันมากที่สุด

ทำไม  Facebook จึงเป็นตัวเลือกแรกในการทำ Digital Marketing

จากข้อมูลการสำรวจผู้ใช้งาน Facebook บอกเลยว่ามีผู้คนมากกว่า 2.8 พันล้านคนใช้ งาน Facebook ทุกเดือน ผู้ใช้ Facebook โดยเฉลี่ยใช้เวลาเกือบหนึ่งชั่วโมงต่อวันบนแพลตฟอร์มนี้ และเชื่อว่าคนไทยก็ใช้งาน Facebook ต่อวันไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมงอย่างแน่นอน

มีเหตุผลหลายอย่างที่ทำให้คนจำนวนมากชื่นชอบการใช้ Facebook เนื่องด้วยเป็นช่องทางในการสื่อสารกับกลุ่มเพื่อน ๆ หรือแชร์ประสบการณ์ในชีวิตของแต่ละคน และยังกลายเป็นแหล่งรับรู้ของข่าวสารและข้อมูลอันดับต้น ๆ สำหรับคนจำนวนมาก ทำให้หลายคนมักจะเข้าไปเลื่อนหน้าฟีต Facebook เพื่ออัปเดตข่าวสารทั้งในสังคมและกลุ่มเพื่อน จะเห็นได้ว่าทุกคนมักจะมีการเลื่อนผ่านหน้าฟีตเพื่อดูการอัปเดตต่าง ๆ เป็นประจำ

ทำให้นักการตลาดหลาย ๆ คนมองเห็นข้อดีของแพลตฟอร์มนี้ที่จะช่วยในการสร้างการรับรู้ที่มากขึ้น โดยการสร้างแคมเปญการตลาดต่าง ๆ ที่จะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามาสนใจธุรกิจของคุณให้ได้ ซึ่งทาง Facebook จะมีการเก็บข้อมูลประชากรที่เข้ามาเป็นสมาชิก รวมถึงพฤติกรรมเกี่ยวกับการใช้งาน ทำให้เวลาเราเข้าไปทำโฆษณา Facebook หรือที่เรียกว่า ยิงแอด Facebook จะทำให้แคมเปญของเราส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแม่นยำมาก (คุณจะต้องเข้าไปตั้งแอดระบุกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการให้ถูกต้อง) 

ทำไม Facebook ถึงดีที่สุดสำหรับการตลาดโซเชียลมีเดีย

Facebook ได้พัฒนาเครื่องมือที่ออกแบบมาสำหรับนักการตลาดและธุรกิจต่าง ๆ ให้เข้ามาใช้ประโยชน์ในการโปรโมทมากมาย ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจเข้าใจตลาดเป้าหมาย ทำให้สามารถโพสต์เนื้อหามัลติมีเดียตามที่ตลาดเป้าหมายต้องการ และวิเคราะห์ประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดได้ด้วยการเก็บข้อมูลต่าง ๆ ที่คุณสามารถนำมาวิเคราะห์เพื่อแก้ไขปัญหาหรือสร้างแคมเปญใหม่ ๆ พัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แพลตฟอร์มนี้ออกแบบมาสำหรับทุกธุรกิจเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับลูกค้า เนื่องจากใช้งานง่ายและเข้าใจง่าย จึงกลายเป็นเครื่องมือแห่งความสำเร็จสำหรับธุรกิจหลาย ๆ ประเภท โดยเฉพาะธุรกิจขนาดย่อม ขนาดเล็ก และขนาดกลาง นี่คือเหตุผลว่าทำไม Facebook ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับหลาย ๆ ธุรกิจ จากในบรรดาแพลตฟอร์มทั้งหมด โฆษณา Facebook เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและสร้างโอกาสในการขาย

การตลาดออนไลน์บน Facebook ยังดีที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ต้องการเติบโตผ่านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่แท้จริงโดยตรง และกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ทางไกลก็ สามารถช่วยสร้างแบรนด์และชื่อเสียงที่แข็งแกร่ง ตลอดจนการรับรู้ถึงแบรนด์ที่ทำได้ง่ายกว่าการซื้อโฆษณาผ่านช่องทางออฟไลน์

ทำการตลาด Facebook ครบวงจร กับ AsiaSearch

AsiaSearch ถือเป็น Digital Marketing Agency ที่ให้บริการแบบครบวงจรเกี่ยวกับ Facebook Marketing  ไม่ว่าจะเป็น รับดูแลเพจ รับยิง Facebook ads และช่วยวางแผนการตลาด Facebook Marketing ด้วยประสบการณ์ทำงานมามากกว่า 5 ปี พร้อมทีมงานมืออาชีพทุกสาขาที่จะเข้ามาดูแลช่องทาง Facebook ของคุณให้โดดเด่นกว่าคู่แข่ง สร้างการรับรู้ที่เพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาที่รวดเร็ว และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้าหมายมากขึ้น เพื่อให้ทุกธุรกิจเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างกำไรได้แท้จริงอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *